Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng dần phổ biến, các thẩm mỹ viện xuất hiện ngày càng nhiều để giúp chị em có thể tự tin hơn về bản thân. Thiết kế website thẩm mỹ viện cần thiết để tạo sự phân biệt và tạo hình ảnh thương hiệu so với đối thủ

1.1 Lý do nên thiết kế website thẩm mỹ viện?
Website chất lượng và tối ưu có vai trò trong chiến lược của doanh nghiệp spa và thẩm mỹ. Vừa có khả năng tiếp cận hàng triệu khách hàng, vừa tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo. So với đối thủ trong ngành, điều quan trọng là thể hiện sự tận tâm đối với chất lượng dịch vụ.
1.2 Tạo nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho thẩm mỹ viện
Khách hàng đa phần sử dụng dịch vụ thẩm mỹ vì thiếu tự tin vào visual trên cơ thể. Do đó, trước sử dụng dịch vụ, họ tìm hiểu kỹ về thương hiệu và thẩm mỹ viện của bạn.
Nếu bạn để lại ấn tượng từ giây đầu tiên bằng website chuyên nghiệp, thì khách hàng rất tin tưởng. Lúc này, doanh nghiệp bạn đẳng cấp hơn so với các đối thủ khác trong mắt khách hàng.
1.3 Cung cấp thông tin chi tiết về thẩm mỹ viện đến với khách hàng
Website là nơi mà khách hàng tìm kiếm mọi thứ về thẩm mỹ viện. Vì thế, hãy đảm bảo thông tin thương hiệu, địa chỉ và sản phẩm, dịch vụ trình bày đầy đủ. So với quy trình thông báo thông thường, đảm bảo không bỏ sót thông tin để đảm bảo minh bạch.
1.4 Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng
Website thẩm mỹ chuyên nghiệp, chuẩn SEO sẽ có lượng lớn khách hàng tiếp cận và có lượng traffic khủng. Từ đó, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng một cách hiệu quả so với trước.
Việc có website với lượng lớn khách hàng truy cập sẽ tốt hơn nhiều so với việc telesale từng người. Khách hàng tiềm năng sẽ tự tìm đến bạn thông qua công cụ tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến so với việc tìm kiếm thông tin truyền thống.

1.4 Theo dõi và phân tích dữ liệu truy cập
Thiết kế website thẩm mỹ viện rất quan trọng trong việc dựng hình chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.
Mỗi website có thể theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng so với trước.
Bằng cách xem xét mức độ tương tác, số lượng người ở lại trang và quan tâm trong mỗi chiến dịch quảng cáo. So với điều đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng mới và đề xuất chiến lược kinh doanh thích hợp.
2. Tham khảo một số gam màu hợp phong thủy dành cho website thẩm mỹ viện.
Hiểu về lợi ích của thiết kế web so với sự phát triển kinh doanh. Vậy thì website thẩm mỹ viện nên chọn màu sắc như thế nào để tạo dấu ấn ngay từ những phút đầu truy cập của khách hàng?

Khi thiết kế website thẩm mỹ viện, trước tiên bạn cần xác định gam màu mà thương hiệu của bạn muốn hướng đến. Một số ý nghĩa màu sắc dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn màu sắc phù hợp cho website doanh nghiệp của mình.
6 ý chính :
- Màu tím: Đây là màu sắc biểu trưng cho sự tinh tế, lãng mạn, thanh lịch. Dường như các thẩm mỹ viện thường chọn màu này làm nền cho website.
-
Màu xanh lá cây: Đây là màu sắc biểu trưng cho tự nhiên, tươi mát. Màu xanh thường dùng cho web thẩm mỹ viện, liên quan đến môi trường lành.
-
Màu xanh dương: Màu xanh dương là màu đại diện cho sự yên bình, ổn định, sự tin tưởng. Khi nhìn thấy màu xanh dương khách hàng sẽ tìm thấy sự an toàn, thư giãn. Như vậy, kết hợp màu xanh dương, không thất vọng so với màu khác.
-
Màu đỏ: Không chỉ thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết, còn mang đến sự ấm áp và sang trọng cho website của thẩm mỹ viện. So với trang webiste khác, ở đây khách hàng có thể thấy rõ sự sang trọng của thẩm mỹ viện.
-
Màu hồng: Đây là một màu sắc khá nhẹ nhàng và nữ tính. Một website được thiết kế với màu hồng chủ đạo sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu.
-
Màu vàng: Màu vàng gợi lên sự tích cực, lạc quan, thân thiện và cực kỳ ấm áp. Màu ánh sáng mặt trời, website với tone vàng chủ đạo, toát lên vẻ tươi trẻ so với tone màu khác.
3. Những lưu ý khi thiết kế website thẩm mỹ viện
Tùy theo mỗi ngành nghề, mỗi lĩnh vực kinh doanh mà các website sẽ có những đặc điểm riêng. Khi thiết kế website thẩm mỹ viện, cần lưu ý 4 vấn đề sau so với các lĩnh vực khác.Khách hàng ai cũng muốn được thay đổi bản thân khi tìm đến các dịch vụ về thẩm mỹ viện. Vì thế họ rất khắt khe và luôn muốn đảm bảo an toàn, chất lượng và cũng như sự uy tín. Khách hàng cần cảm nhận sự chuyên nghiệp của website của bạn so với các trang web khác để họ đưa ra quyết định.
3.2 Hướng đến tính thẩm mỹ
Cái đẹp thì phong phú, nhưng cũng có những chuẩn mực nhất định và hợp với xu hướng hiện tại. Phong cách màu sắc này thể hiện sự đẳng cấp của khách hàng so với các tùy chọn màu khác. Với website thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, khách hàng sẽ không ngần ngại để lại thông tin liên hệ.
Thiết kế trang thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, thể hiện độ uy tín, khách hàng sẽ không ngần ngại để lại thông tin liên hệ Khi xây kênh bán hàng online, không cho bố cục rối mắt, danh mục có tỉ lệ rỏ, không gần/xa. So với việc thiết kế quá màu mè, sự đơn giản trong website thường dễ dàng tiếp cận và thu hút hơn.
3.3 Giao diện tương thích trên mọi thiết bị
Khách hàng có thể tải website công ty bằng nhiều thiết bị :” từ máy tính bảng; đến điện thoại ; laptop”. Do đó, khi cửa hàng trục tuyến trên google ( ex: thẩm mỹ viện adv….) viện nên thiết kế tương thích cho mọi thiết bị, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
3.4 Website mượt mà – trải nghiệm tối ưu
Thường được thiết kế rất chuyên nghiệp với những hình ảnh chất lượng cao. Chậm tải trang web, là một bất lợi có thể xuất hiện so với tốc độ truy cập thông thường. Lưu ý rằng, so với website khác, website pro cần tốc độ mượt không gây ức chế khách hàng. Đảm bảo trải nghiệm trực quan tốt hơn
4. Thiết kế website thẩm mỹ viện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Đầu tư cho một website thẩm mỹ viện là một quá trình đầu tư dài hạn. Ngoài thể hiện chuyên nghiệp, còn gửi gắm nhiều thông điệp của thẩm mỹ viện đến với khách hàng. Nó thể hiện chuyên nghiệp và truyền thông điệp thẩm mỹ viện cho khách hàng hơn so với website khác.

So với việc thiết kế thẩm mỹ viện, Hunter Agency còn thiết kế website cho nhiều lĩnh vực khác. Kèm theo đó là các dịch vụ xây dựng website bao gồm:
– Thiết lập giao diện website diện chuẩn thương mại điện tử
– Upload sản phẩm và tối ưu trang sản phẩm chất lượng
– Tối ưu các trang khác: danh mục, giỏ hàng, giới thiệu,…
– Cấu hình thanh toán và vận chuyển
– Kết nối & đồng bộ sàn TMĐT
– Cài đặt tracking thương mại điện tử
So với các đối thủ, Hunter Agency với hơn 9 năm kinh nghiệm đang dẫn đầu trong việc cung cấp trải nghiệm xuất sắc. Còn ngại ngần gì mà không liên hệ ngay Hunter Agency tại đây để đăng ký nhận tư vấn 1:1 với host KIỀU THẮNG về thiết kế website thẩm mỹ viện chuyên nghiệp.