Thiết kế landing page sáng tạo và thu hút, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và đẩy mạnh hiệu quả chiến dịch tiếp thị của bạn. Trên thực tế để có được một thiết kế landingpage chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng.

Landing page là gì?

Landing page hay còn được gọi là “trang đích”. Đây là một dạng trang web độc lập giúp bạn tạo ra chuyển đổi từ một chiến dịch quảng cáo marketing. Một cách dễ hiểu hơn, Landing Page là nơi mà khách hàng của bạn sẽ “đặt chân đến” chỉ sau 1 cú click chuột vào link quảng cáo hay chiến dịch marketing mà bạn đang thực hiện.

Landing Page là một dạng trang web độc lập giúp bạn tạo ra chuyển đổi từ một chiến dịch quảng cáo

Landing page là một dạng trang web độc lập giúp bạn tạo ra chuyển đổi từ một chiến dịch quảng cáo

Để phân biệt landing page với website chúng ta có thể hiểu đơn giản như sau.

Trên website, khách hàng khi click vào sẽ nhận được rất nhiều luồng thông tin khác nhau như trên menu, sidebar, các bài viết tin tức, các tin liên quan,… Sau đó mới đến được trang đích để khách hàng thực hiện hành vi chuyển đổi.

Đối với landing page, cả trang gần như sẽ không xuất hiện thêm link dẫn ngoài (ngoại trừ link mở box đăng ký thông tin/mua bán). Và toàn bộ quá trình từ tìm hiểu sản phẩm đến bước đăng ký mua bán sẽ diễn ra ngay trên landing page. Như vậy, tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn nhiều so với website thông thường.

Xem thêm: Dịch vụ viết Content Marketing

Thiết kế Landing Page là gì?

Thiết kế landing page là quá trình tạo ra trang web đặc biệt được tối ưu hóa để tạo ra hiệu quả cao trong việc chuyển đổi người dùng thành khách hàng.

Khi thiết kế landing page cần chú ý đến 2 yếu tố là đơn giản và có mục tiêu cụ thể. Các mục tiêu cụ thể như: thông tin liên hệ, đăng ký dịch vụ, mua hàng hoặc thực hiện hành động mong muốn khác.

Như vậy, mục đích chính của landing page chính là tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế landing page tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế landing page tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp

Vì sao thiết kế landing page chuyên nghiệp lại quan trọng trong các chiến dịch marketing?

Có 5 lý do chính cần phải thiết kế landing page chuyên nghiệp:

Thứ nhất, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Một landing page được thiết kế tốt có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, nó tập trung vào mục tiêu cụ thể như: chương trình khuyến mại, đăng ký mua hàng và khuyến khích người dùng hoàn thành hành động đó.

Thứ hai, tăng khả năng tương tác, landing page thường có cấu trúc đơn giản và trực quan, dễ hiểu. Điều này làm cho người dùng dễ dàng tương tác với nội dung và thực hiện những hành động mà bạn mong muốn.

Thiết kế landing page giá rẻ thường có cấu trúc đơn giản và trực quan, dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng tương tác

Thiết kế landing page giá rẻ thường có cấu trúc đơn giản và trực quan, dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng tương tác

Thứ ba, tạo ấn tượng đầu tiên, một landingpage tốt có thể tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp và chuyên nghiệp với khách hàng, góp phần thúc đẩy giúp khách hàng tiếp tục khám phá nội dung trang web.

Thứ tư, theo dõi, đo lường và tối ưu các chiến dịch. Bạn có thể dễ dàng theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Thông qua các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, tiếp xúc, thời gian ở lại và tối ưu hóa nội dung để nâng cao hiệu quả.

Thứ năm, thiết kế landing page chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu. Mỗi một landing page được thiết kế sẽ có những cách sử dụng màu sắc, hình ảnh, phông chữ và nội dung riêng biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ booking báo chí

Khi nào nên dùng dịch vụ thiết kế landing page giá rẻ?

Với mức giá thiết kế landing page hợp lý, gần như các doanh nghiệp đều sở hữu riêng cho mình một Landing Page chuyên nghiệp. Việc làm Landing Page là một xu thế tất yếu hiện nay đặc biệt là trong các chiến dịch quảng cáo để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng.

Sử dụng dịch vụ thiết kế landing page giá rẻ càng trở lên hiệu quả hơn khi bạn đang thuộc một trong những trường hợp sau:

Dùng khi chạy quảng cáo, thay vì chạy quảng cáo một cách chung chung, ta có thể chạy quảng cáo với đường dẫn trực tiếp tới landing page đã được chuẩn bị. Chiến dịch quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ có kết quả tốt và tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

Sử dụng khi ra mắt các sản phẩm hay dịch vụ mới, trên thực tế đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã và đang làm điều này mỗi khi giới thiệu sản phẩm của họ.

Sử dụng khi bạn đang kinh doanh khóa học hay các chương trình quà tặng nào đó, ví dụ như tặng voucher, mã giảm giá,… Đây là công cụ cực kỳ hiệu quả để thu thập thông tin của khách hàng.

Sử dụng khi bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện hay hội thảo (bao gồm cả online lẫn offline). Một landing page đơn giản để thu hút lượt đăng ký là điều cần thiết (ví dụ: nguyên nhân diễn ra, ai nên tham gia, diễn giả, nội dung chính sự kiện, thời gian và địa điểm).

Thiết kế landing page giá rẻ là một xu thế tất yếu hiện nay đặc biệt là trong các chiến dịch quảng cáo để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng

Thiết kế landing page giá rẻ là một xu thế tất yếu hiện nay đặc biệt là trong các chiến dịch quảng cáo để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng

Hướng dẫn thiết kế landing page chuyên nghiệp

Để có thể thiết kế landing page chuyên nghiệp, ấn tượng và thu hút khách hàng thì các bạn cần tham khảo các bước sau đây:

Bước 1: Xác định mục tiêu landing page đang hướng đến

Có ba loại landing page chính dựa theo từng mục tiêu cụ thể như sau:

– Đăng ký: loại landing page này dùng để tạo dữ liệu cho các hoạt động marketing, trong đó phổ biến nhất phải kể đến như telesale, email marketing, SMS marketing,…

– Landing page bán hàng: giúp thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng, tỉ lệ chuyển đổi của bạn cũng sẽ được tối ưu hóa từ đây.

– Landing page trung gian chuyển đổi: loại landing page này là một mục tiêu quảng cáo trực tuyến giúp thu hút người dùng chuyển sang trang chính nhằm tăng lượng truy cập cho website doanh nghiệp.

Bước 2: Lên ý tưởng

Sau khi xác định được mục tiêu của Landing Page việc bạn cần làm là lên ý tưởng. Hãy xác định từ ý tưởng chính cho đến các ý phụ. Ví dụ: Tiêu đề, thông điệp,…

Bước 3: Lựa chọn công cụ tạo landing page

Công cụ tạo ra landing page rất quan trọng, bạn có thể sử dụng các công cụ thiết kế miễn phí hoặc cũng có thể tìm đến các dịch vụ tính phí.

Bước 4: Xây dựng phần nội dung cho landing page

Lên nội dung và gắn mã theo dõi các trang mạng như Facebook pixel hoặc Google Analytics. Sau đó, kiểm tra và thử nghiệm lại.

Bước 5: Thiết lập tự động hóa

Đây là bước bạn cần tạo một email mẫu như một lời cảm ơn gửi đến những khách hàng đã đăng ký thành công.

Dịch vụ thiết kế Landing Page giá rẻ tại Hunter Agency

Thiết kế Landing Page giá rẻ được ra đời nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng vừa và nhỏ

Landing Page giá rẻ được ra đời nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng vừa và nhỏ

Hiện này có rất nhiều dịch vụ thiết kế landing page giá rẻ được ra đời nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng vừa và nhỏ. Tuy nhiên, mức giá làm Landing Page trên thị trường hiện nay thường không cố định, tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng riêng của từng công ty.

Vì thế tại Hunter Agency sẽ có các mức giá làm landing page khác nhau. Những quyền lợi của khách hàng khi đến với Hunter Agency:

– Cam kết hoàn 100% chi phí nếu không hài lòng chất lượng dịch vụ.

– Tối ưu cho khách hàng đến doanh thu và lợi nhuận, nói không với các chỉ số ảo vô giá trị.

– Đội ngũ copywriter, designer & video editor đều ở trình độ Senior.

– Báo cáo minh bạch, kết nối các kênh vào một bảng thống kê, tuỳ chỉnh báo cáo theo đề xuất.

Liên hệ Hunter Agency để nhận báo giá thiết kế landing page nhanh nhất. Đặc biệt với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và chuyên môn sâu, chắc chắn rằng Hunter Agency sẽ mang đến bạn những dự án chất lượng và tối ưu nhất.