Tại sao Facebook giới hạn 250 quảng cáo cho một tài khoản quảng cáo? Tại sao Facebook lại làm như vậy. Đó là Facebook đang muốn nói “chúng tôi sẽ bắt đầu thực thi chính sách chặt chẽ hơn”.

Vì sao Facebook giới hạn 250 chiến dịch quảng cáo

Facebook sẽ dọn dẹp newsfeed một thời gian dài vì muốn đảm bảo cân bằng thuật toán của mình.

Công thức: B x EAR + V

B = BID (Giá thầu)

EAR = Estimated Action Rate (Tỷ lệ hành động ước tính)

V = User Value (Giá trị người dùng)

Nếu V đủ cao (nội dung sáng tạo, nhắm đúng tệp). EAR hiệu quả (phễu bán hàng) thì Facebook sẽ lo B cho bạn.

Đồng thời, Facebook giới thiệu CBO (ngân sách chiến dịch) và DCO (quảng cáo động) và xây dựng lại Split Testing (Thử nghiệm phân tách). Để chúng tôi tập trung vào dữ liệu và ra quyết định dựa trên máy học. Ai chưa biết thì lên kênh youtube của mình có mấy clip đã nói cách đây 6 tháng.

 

Đương nhiên Việt Nam thì hack vẫn hack, trùm thế giới môn lách luật, tips, trick…đủ cả. Nên với những pro ẩn danh như vậy thì không có gì khó cho họ. Còn nếu bạn chạy sạch sống sạch thì sao?

3 năm trở lại đây giá quảng cáo ngày càng tăng, nhiều doanh nghiệp đã dần bỏ Facebook và chuyển sang xây dựng nền tảng khác như Thương mại điện tử, Web, App, Tiktok, GDN…Hoặc 1 số bro tôi biết thì tập trung vào xây dựng trải nghiệm khách hàng, tối ưu khâu mua lại tăng CLV hoặc xây liên hoàn phễu.

Nghiêm túc!

Ai chạy e-commerce sản phẩm tốt thì xây web/landing page là chính, tận dụng Facebook như 1 nguồn traffic

Ai chạy dịch vụ suy nghĩ về xây dựng phễu như: tripwire, bridge, liquid, coupon, webinar… tối ưu chuyển đổi ở mỗi giai đoạn của phễu

Một số cách làm tốt nhất khi Facebook giới hạn 250 quảng cáo

Khi Facebook giới hạn 250 quảng cáo cho một tài khoản thì các nhà quảng cáo phải làm sao? Bạn có thể giảm số lượng quảng cáo để tăng hiệu quả. Các chiến thuật dưới đây sẽ hỗ trợ bạn quản lý số lượng quảng cáo.

  1. Kết hợp nhóm quảng cáo

    Khi kết hợp nhóm quảng cáo, bạn sẽ nhận được lượt chuyển đổi mình cần để thoát khỏi giai đoạn máy học sớm hơn.

Xem thêm: Bảng chi phí chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

  1. Giảm số lượng quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo

    Thử nghiệm nội dung là hoạt động đóng vai trò then chốt trong việc cải thiện hiệu quả theo thời gian. Tuy nhiên, bạn nên làm việc đó theo những cách hiệu quả hơn và có thể thực hiện lại.

  1. Sử dụng giải pháp dành riêng cho ngành

    Facebook cung cấp nhiều giải pháp để đáp ứng được nhu cầu của từng ngành. Đối với số lượng quảng cáo lớn. Với những giải pháp này, bạn có thể dùng ít quảng cáo hơn. Nhưng vẫn quảng cáo được toàn bộ danh mục sản phẩm.

  1. Tắt quảng cáo không phân phối được để tránh

    Khi sử dụng Trình quản lý quảng cáo, nhà quảng cáo thường đạt được hiệu quả cao hơn. Nếu tắt những quảng cáo không mang lại kết quả.

Nghiên cứu tình huống đơn giản hóa quảng cáo

Thân ái & quyết thắng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *